Thursday, July 6, 2017

Cái duyên của rượu vang 62 anniversario được nhiều người ưa chuộng như vậy có phải tồn tại ở chất men của 62 năm – bằng cả cuộc đời con người. Chính vì vậy đây được coi là dòng rượu rất quý trong các loại rượu vang của nước Ý.

Có phải rượu vang 62 anniversario quý ở chất men tồn tại 62 năm?


Để có thể sản xuất ra rượu vang 62 năm này quả thực không hề dễ dàng, nó cần trải qua một chu kỳ sản xuất hết sức cầu kỳ, thận trọng từ khâu chuẩn bị nguyên liệu đến khâu sản xuất, bảo quản. Loại rượu này được làm từ giống nho Primitivo di Manduria 80-120 tuổi- ví như di sản của thế giới. 
Đặc biệt được biết đến là loại rượu vang đỏ của hãng Cantine San Marzano được ưa chuộng trên toàn thế giới bởi chất lượng tốt, hương vị làm mê đắm lòng người, mang dấu ấn riêng của thương hiệu này.
Và sở dĩ có tên gọi 62 Anniversario là xuất phát từ năm thành lập hãng Cantine SAN MARZANO, năm 1962. Tên gọi được lấy năm thành lập của hãng cho cảm hứng của sự lao động chăm chỉ, và chất lượng được chú trọng nên hãng lựa chọn những trái nho từ gốc nho lâu đời được sở hữu của hãng này để làm nên Vang 62 Anniversario Primitivo

Sự quyến rũ của rượu vang ý 62 anniversario ở điểm nào?



Loại Rượu vang Ý Primitivo có dung tích 0,75 lít đặc trưng màu đỏ sẫm gần như đen và nồng độ cồn 14,5%. Hương vị và màu sắc của rượu chính là 2 điểm tạo nên sự quyến rũ của loại rượu này. 
Màu sắc của rượu là một viên hồng ngọc màu đỏ mềm mại, ấm áp với hương thơm kết hợp của cà phê và cacao. Hậu vị với một chút cam thảo, hương vị sâu lắng và phong phú với đầy đủ các loại trái cậy chín màu đen trên mũi và vòm họng. 
Hương vị tầng tầng lớp lớp mùi mứt quả chín, mận khô, thuốc lá sợi vàng và anh đào..
Rượu vang 62 năm có nồng độ khá đặc,  Khi đưa vào miệng, bạn sẽ ngửi thấy mùi thơm ngào ngạt của các loại trái cây chín. Hương vị thơm ngon, mềm mại, tannin xốp và mượt mà như lụa.

Sự kết hợp giữa rượu vang ý 62 anniversario với đồ ăn nào hoàn hảo nhất?



Thật là tuyệt vời nếu bạn ăn các món ăn như thịt bò nướng, cừu nướng và pho mát,.. mà nhâm nhi 1 ly rượu rượu vang 62 anniversario. Và để uống rượu ngon nhất thì bạn nên uống ở nhiệt độ 20-22 khi rót ra ly pha lê Bohemia và nếu rót ra bình decante thì để khoảng 15 – 20 phút trước khi uống sẽ là ngon nhất.

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu