Thursday, July 6, 2017



Cùng với những chai rượu San Marzano  nổi tiếng thì nước ý cũng có một loại rượu được xếp ngang cạnh đó là rượu vang ý merlot salento. Đây là loại rượu được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đánh giá cao về mùi vị của nó. Vậy thành phần, quy trình và giá rượu vang merlot salento như thế nào, chúng ta cùng đi tìm hiểu nào.

Tổng quan về rượu vang merlot salento mà bạn cần biết



Rượu được sản xuất ra từ nho trồng ở vùng Salento miền Nam nước Ý. Và đây cũng là nơi tạo ra những chai rượu vang san marzano tuyệt vời . Khu vưc Salento có độ cao 100m so với mực nước biển với nhiệt độ trung bình cao nhưng lượng mưa trung bình lại thấp. Các lớp đất mỏng chủ yếu là đất sét và khá mỏng,cùng các lớp đá. Chính thời tiết nơi đây rất đặc trưng nên tạo cho rượu merlot salento mang đến vị chát và ngọt với hậu vị dài và thơm. Khi uống có cảm giác êm và mượt mà khi dùng, khiến người dùng thưởng thức mãi không chán.

Tìm hiểu rượu vang merlot salento giá bao nhiêu?



Đây được coi là loại rượu tuyệt hảo và giá rượu vang merlot salento khá là cao trong những loại rượu vang ý. Những giọt rượu đáng yêu màu anh đào, hồng dâu và cỏ ba lá sẽ được rót vào ly. Khi uống ta có thấy được màu đỏ ruby đậm hòa tan với hương thơm phức hợp giữa dâu rừng, anh đào, chocolate và vani, thêm vào đó là mùi của hạt tiêu đen, thơm ngon khó có thể diễn tả. Một chai rượu merlot sẽ có dung tích Dung tích:750Ml Độ cồn:14,5% và năm sản xuất:2015. Còn về gia ruou merlot salento thì quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi để Royalwine cung cấp merlot salento giá thành rẻ nhất và hấp dẫn nhất.

Tại sao nên chọn mua rượu vang merlot salento tại Royalwine



Rượu vang ý merlot nổi tiếng về sự quyến rũ của nó, giống như các chai rượu vang của San Marzano khác có thể ví như những người đàn ông cứng cáp, khỏe mạnh, thì chai rượu vang ý merlot salento này lại giống như một người đàn bà yêu kiều, diễm lệ, hơi đẫy một chút nhưng rất là hấp dẫn. Vì thế nó như bông hòa hồng thu hút mọi sự chú ý của mọi người.


Chỉ cần ngửi thấy mùi vị thôi là bạn đã bị nó quyến rũ ngay thôi. Chính vì sự hấp dẫn của loại rượu này do đó hiện nay trên thị trường nhu cầu về loại rượu này rất nhiều. Và có thể đáp ứng được mọi nhu cầu khách hàng mà Royalwine ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng các loại rượu vang ý chính hãng mà giá rượu vang merlot salento chúng tôi đưa ra vô cùng hợp lý và hấp dẫn, chúng tôi có nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua với số lượng lớn. Trân trọng cảm ơn!!!

1 comment:

  1. Rượu rất ngon mà giá lại rẻ. Thanks kingbeer rất nhiều!!!

    ReplyDelete

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu