Friday, July 7, 2017

Bạn đang muốn tặng một món quà cho gia đình, người thân hay bạn bè, hoặc các đối tác làm ăn mà món quà đó thể hiện sự sang trọng của mình. Và có lẽ  Rượu vang 60 Sessantanni Primitivo là thích hợp nhất vừa thể hiện sự đẳng cấp mà lại lịch sự, tao nhã.

Những thông tin cần biết về Rượu vang Ý Sessantanni mà bạn cần biết



Chắc hẳn ai đã từng biết đến Puglia thì không bao giờ quên được ô liu và mùi vị của rượu Rượu vang Sessantanni 60 năm làm say đắm lòng người. Đây được coi là dòng rượu vang thượng của xứ sở itali – một đất nước xinh đẹp đầy cám dỗ với những quán cà phê thơm lừng nằm ở góc đường, những món tráng miệng hấp dẫn mê ly và những chai rượu vang thượng hạng. 

Nguồn gốc của rượu Rượu vang Ý 60 Sessantanni



Rượu vang Sessantanni 60 năm được làm từ giống nho Primitivo Di Manduria của miền Nam nước Ý của hãng rượu danh tiếng San Marzano nên thường được gọi với 1 tên khác - rượu vang ý san marzano 60 là vậy.
Rượu của San Marzano không chỉ chứa đựng niềm đam mê lớn lao của những người nông dân mà còn chứa đựng hương vị của vùng đất và khí hậu vườn nho. Vùng đất, nơi mà những trái nho được trồng với cam kết phân hạng theo vùng D.O.P" Primitivo di Manduria" theo đó, đã đạt tới độ đồng nhất giữa các vùng của tỉnh Taranto và Brindisi.
 Đây là một vùng đất tuyệt vời, nơi những cây nho và oliu cùng nhau phát triển trong điều kiện khí hậu trong lành. Là một dải đất nằm giữa hai vùng biển, nơi gắn liên với sự hạn hán, sương và gió nóng ẩm, nơi mà thổ nhưỡng là lớp đất đỏ nằm trên lớp đá vôi.Thời tiết mùa hè ban ngày nắng nóng và ban đêm mát mẻ đã tạo điều kiện để sản xuất ra loại rượu vang sessantanni tinh tế, thanh tao cùng với tannin mềm mại và cấu trúc hoàn hảo. 

Hương vị của rượu vang 60 Sessantanni Limited Edition cò gì đặc biệt, hấp dẫn.



Được trồng ở vùng đất có khí hậu khá đặc trưng nên rượu vang san marzano cũng mang lại những nét đặc trưng riêng khác với các dòng rượu vang ý khác.
Rượu vang Ý 60 Primitivo di Manduria là phức hợp của nhiều loại gia vị thơm ngon hảo hạng và là chai rượu vang ý đích thực. Rượu có màu đỏ Ruby rất đầy đủ, thanh lịch và phức tạp. Nó hòa quyện hương vị trái cây của mận, mứt dâu tây và gợi ý của thuốc lá. Nó hơi cay và rất giàu tannin. Rượu vang 60 Sessantanni Primitivo có hương vị mềm mại và giàu có. Nó mang một kết thúc có hậu đưa ra gợi ý về  vị ca cao, cà phê và vani. Với những hương vị này đặc biệt thích hợp trong các bữa tiệc sang trọng cùng các món ăn phương Tây nổi tiếng.
 Tóm lại đây là chai rượu ngon nhất mà rượu san marzano giá cũng rất phù hợp, lại còn thể hiện chất sang chất quý, là món quà sang trọng lịch sự, rất thích hợp để tặng cho những vị khách đáng quý của mình.

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu