Saturday, July 8, 2017

 Hiện nay rượu vang ý san marzano 50 được coi là dòng rượu vang xuất sắc và quý hiếm trên thế giới. Bởi lẽ rượu thuộc dòng không niên vụ vì được làm từ nhiều niên vụ khác nhau.

Những điều về rượu rượu vang ý 50 anniversario mà bạn cần biết



Mục đích chủ yếu để sản xuất ra chai rượu vang ý 50 anniversario là để kỷ niệm  50 năm thành lập hãng rượu Cantine San marzano danh tiếng với số lượng hạn chế chỉ có 7500 chai trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam. Ta có thể thấy được độ hiếm và sự độc đáo của dòng rượu vang này.
Những chai rượu này được làm kỳ công, dồn tâm, dồn lực và sản xuất ra để phục vụ những sự kiện có quy mô lớn mang ý nghĩa trọng đại. Đối với những người chuyên sành rượu thì không ai không biết đến chai rượu vang Anniversario hoàn hảo này.

Giống nho để sản xuất ra chai rượu vang 50 Anniversario như thế nào?



Để có thể làm ra những chai rượu vang san marzano 50 cần đến giống nho Negro Amaro mà gốc của nó phải từ 50 – 80 tuổi trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca. Một mảnh đất nằm giữa địa phận của San Marzano và Francavilla Fontana.. Negro amaro trồng ở vùng này rượu vang sẽ cho một hương vị cực kỳ đặc biệt mà các vùng khác không có.
Đặc biệt khí hậu và đất nơi đây cũng rất đặc trưng. Các loại đất ở đây được tạo thành từ các kết cấu đất phong hoá, màu đỏ tốt và đá ngầm thường có chứa nhiều canxi cao và nhiều khoáng chất. Chính vì vậy mới cho ra được những chai rượu vang san marzano hoàn hảo đến như vậy.

Hương vị của chai rượu vang ý Anniversario 50 năm mang lại




Với màu sắc của rượu vang ý 5o năm là màu đỏ ruby vô cùng quyến rũ thì đi kèm với nó là hương vị cũng rất hấp dẫn. Đó là sự hòa quyện giữa 2 chai rượu vang danh tiếng Pazzia va F. Mùi của nấm đen quý phái, nồng nàn mùi hoa quả chín, mứt quả đen, Rượu khá dày tràn đầy trong khoang miệng, tròn vị, mềm mại và hài hòa, giàu tannin, béo ngậy với hương bơ, kem khá tinh tế, xen lẫn mùi thơm của cacao nồng nàn, mùi tuyết tùng quyến rũ kết hợp với mùi vani, cacao, cà phê.
Dòng rượu vang rất hợp trong các bữa tiệc sang trọng, rất lý tưởng cho các món ăn thịt bò, thịt cừu, phô mai …

Tại sao nên mua rượu vang ý 50 Anniversario tại Royalwine



Đối với những người sành rượu thì rượu vang 50 Anniversario được đánh giá là dòng rượu vang ý thượng hạng, có màu sắc cũng như hương vị vô cùng hấp dẫn. Những ai đã từng thử qua 1 lần thì nhớ mãi không nguôi. Chính vì vậy mà ai cũng muốn sở hữu cho mình chai rượu vang quý hiếm này.

Do đó royalwine đã ra đời với mong muốn có thể đáp ứng nhu cầu được khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến những chai rượu chất lượng nhất với giá rượu vang ý 5o năm rẻ nhất tại thị trường hiện nay. Trân trọng cảm ơn!!!

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu