Tuesday, July 4, 2017

Khi nhắc đến rượu vang ý nào ngon nhất thì không thể không bỏ qua rượu vang luccarelli - một loại rượu mà năm 2012 đã được một huy chương bạc tại IWSC. Khi uống luccarelli bạn sẽ cảm nhận được một mùi thơm vô cùng đặc trưng riêng biệt không giống với các loại rượu vang ý khác.

Nguồn gốc của rượu rượu vang ý luccarelli Negroamaro



Rượu được đến từ vùng đất đẹp Apulia trên gót chân phía nam của nước Ý. Đất ở đây là màu đỏ có cấu trúc và rượu vang ý san marzano  sẽ được làm từ 100% giống nho bản địa Negroamaro Apulia. Vì thế rượu cho ra hương vị vô cùng đặc trưng của đa số vang Ý nổi tiếng.

Đặc điểm và giá rượu rượu vang luccarelli



Đầu tiên là rượu sẽ có màu Ruby đỏ với phản xạ màu tím. Luccarelli Negroamaro khi uống sẽ cảm nhận được vị chát nhẹ nhàng mà thanh tao nhưng vẫn đọng lại 1 chút vị ngọt dịu, làm cho những ai từng uống sẽ lưu luyến không nguôi.  Rượu có cường độ khá cao  và mùi hương trái cây với các ghi chú của quả cà phê đen (blackcurrant và quả mọng hoang dã), mịn mượt, cân bằng rất tốt giữa sự tươi mát và cảm giác dài của hương vị trái cây.

Chi tiết về rượu luccarelli tại royalwine



Xuất xứ: Italia
Dung tích: 750ml
Độ cồn: 13,5%Alc
Màu sắc: Vang trắng, vang đỏ.
Năm sản xuất:2014
 Giá rượu luccarelli: Liên hệ ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất.

Quy trình để sản xuất ra rượu


Để có thể sản xuất ra được 1 chai rượu vang luccarelli thì phải trải qua nhiều công đoạn sau: 
Thứ nhất khi đã thu hoạch nho về rồi sẽ chọn lọc những quả nho tốt nhất và ghiền nho và ngâm ở nhiệt độ được kiểm soát từ 8-10 ngày . Sau đó lên men Malolactic rồi  chứa rượu bằng các thùng thép không gỉ 6 tháng. Lão hóa trong thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp 4-5 tháng sau đó đem đi đóng chai.  Quy trình đã sản xuất xong rồi sẽ tung ra thị trường những chai rượu ý luccarelli thơm ngon. Và để có thể đến tay người tiêu dùng sớm nhất royalwine đã sinh ra chuyên Bán rượu vang luccarelli chính hãng. Chúng tôi sẽ là người chu chuyển mang đến tận tay cho quý khách hàng mà không cần phải sang tận nước ý mới mua được.

Các món thường đi kèm với rượu vang ý luccarelli

Vì đây là loại rượu ý nên nó thích hợp nhất khi đi kèm với các món ăn Tây phương. Như món mì, các loại thịt và pho mát.Tuy nhiên nó cũng rất dễ dàng kết hợp với các món ăn từ Đông Nam Á. Như là các món ăn truyền thống chế biến đơn giản mà hấp dẫn. 

Nếu bạn là người sành các loại rượu ngoại thì còn ngần ngừ gì nữa mà không sắm ngay chai rượu vang ý luccarelli Negroamaro về cho mình thưởng thức.

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu