Saturday, August 12, 2017

Nếu bạn biết được thông tin về giá rượu vang con Công Vindoro tại royalwine thì đảm bảo sẽ vô cùng ngạc nhiên vì được bạn sẽ khó tìm được địa chỉ ở đâu mà cung cấp rượu vang vindoro chất lượng, chính  hãng mà giá rượu vang ý Vindoro lại rẻ như ở Royalwine.

Giới thiệu khái quát về rượu vang con công – rượu vang ý vindoro



Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên về tên gọi rượu vang conCông, tại sao ngoài tên rượu vang ý Vindoro negroamaro còn có tên gọi đó. Sở dĩ là bắt nguồn đến từ nhãn mác của chai rượu này được trang trí bằng hình ảnh của một con Công vô cùng lộng lẫy và tinh xảo. Chỉ cần nhìn đến chai rượu vang Vindoro con Công này thôi là mọi người có thể hình dung ra được một nước Ý xinh đẹp và vô cùng lịch lãm. Dường như mọi tinh hoa của trời đất nước Italia đều chứa đựng trong chai rượu vang con Công này.

Quy trình để có thể sản xuất ra được chai rượu vang Ý con Công



Nhắc đến quy trình sản xuất ra được chai rượu vang ý Vindoro Negroamaro thì không hề đơn giản. Đầu tiên nho để sản xuất ra rượu là phải từ những gốc nho hằng trăm năm tuổi và được trồng trên vùng thung lũng Monte La Conca - nơi mà có thời tiết rất đặc trưng, khí hậu ngày nóng đêm lạnh, lượng mưa ít (trung bình 300mm).
Điều đặc biệt nữa trong quy trình sản xuất ra rượu vang con Công đó là nho phải được hái bằng tay và vào buổi sáng sớm. Sau khi hái xong sẽ được chuyển vào nhà máy nhưng không phải được sử dụng ngay mà còn cần phải trải qua giai đoạn sơ chế tiếp, các công nhân ở đây sẽ lựa chọn những quả nho chín, tốt nhất, hoàn hảo nhất để sử dụng.
Khi đã chuẩn bị xong nguyên liệu thì bước vào quy trình nấu rượu. Rượu sẽ được lên men ở nhiệt độ 24 – 26 độ C trong thời gian 25 ngày. Sau đó rựou được chuyển sang lên men malolactic trong thùng gỗ sồi mới của Pháp 12 tháng và cuối cùng là được chuyển tiếp sang thùng gỗ sồi Caucasian 12 tháng.
Đây cũng được coi là bước đột phá trong quy trình làm rượu khi sử dụng gỗ sồi Cacasian của Nga. Nhờ điều kiện khí hậu khắc nghiệt có thời gian tăng trưởng kéo dài mà các thớ gỗ khá mịn. Công đoạn cuối cùng là rượu sẽ được đem đi đóng chai và để ổn định trong hầm 6 – 12 tháng trước khi bán ra thị trường.

Tìm hiểu về giá rượu vang Vindoro con Công tại Royalwine



Với một chai rượu vang con Công hảo hạng như vậy thì giá của loại này sẽ như thế nào. Chắc hẳn bạn nghĩ nó khá đắt đỏ chỉ dành cho giới thượng lưu nhưng tại Royalwine bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên vì nó có giá khá hợp lý mà những người có doanh thu bình thường vẫn có thể thưởng thức loại rượu ngon này. Sở dĩ chúng tôi cung cấp giá rượu vang vindoro rẻ như vậy là chúng tôi nhập khẩu chính hãng từ nước Ý, không qua bất kì địa chỉ trung gian nào.

Chính vì vậy nếu bạn muốn sở hữu được chai rượu vang con Công tuyệt hảo nhất thì royalwine sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Rất vui khi được hân hạnh quý khách.

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu