Monday, July 3, 2017

Khi nhắc đến loại rượu cao cấp dành cho những giới thượng lưu thì không thể không nói đến dòng rượu vang Ý F Negroamaro được bắt nguồn từ đất nước Ý nổi tiếng và vô cùng xinh đẹp.


Nguồn gốc để có được chai rượu vang F Negroamaro thượng hạng



Bạn cũng biết nguyên liệu chính để có thể làm nên rượu vang đó chính là nho. Và nho dùng để làm vang F vô cùng đặc biệt. Những vùng đất trồng nho cần được lựa chọn kĩ lưỡng, cần tuyển chọn những gốc nho 50 – 80 tuổi trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca, nằm giữa địa phận của San Marzano và Francavilla Fontana. Thung lũng Monte La Conca nổi tiếng trên thế giới được mệnh danh là vùng đất cho ra chai rượu F chất lượng hoàn hảo nhất không vùng đất nào có thể làm được.


Tại sao rượu vang ý F chỉ ngon khi được trồng tại Monte La Conca



Đất ở đây chủ yếu là đất đỏ, được tạo thành từ các kết cấu đất phong hóa, kết cấu vô cùng tốt và địa chất chứa canxi với số khối đá mới nổi với tầng đất đỏ chứa nhiều oxid sắt. Khí hậu thì lại vô cùng tuyệt vời, đặc trưng bởi nhiệt độ cao quanh năm và lượng mưa rất ít, sự chênh lệch nhiệt độ lớn giữa ngày và đêm có ảnh hưởng tích cực đến việc trồng nho. Chính vì thổ thưỡng và khí hậu nơi đây rất đặc biệt nên F Negro Amaro trồng ở vùng này rượu vang sẽ cho một hương vị cực kỳ đặc trưng mà các vùng khác không có được.


Thông tin về cách làm cũng như giá rượu vang F


Để có thể sản xuất ra giá rượu vang F hợp lý và cần một quy trình khá khắt khe, nghiêm ngặt.
1.Đầu tiên nho cần được hái bằng tay, lựa chọn những quả nho chín, ngon nhất và phải được hái vào sáng sớm rồi đựng vào thùng chuyển vào nhà máy để chế biến.
2. Bước tiếp theo sau khi đã chuyển về nhà máy thì công nhân cũng sẽ lựa chọn lại một lần nữa để chọn được những trái nho tốt nhất.
3. Công đoạn quan trọng nhất đó là ngâm nho cần phải ngâm 18 ngày trên 80% khối lượng, 25 ngày trên 20% còn lại và chú ý trong quá trình lên men rượu cần kiểm soát nhiệt ở 24 – 26 độ C.
4. Sau khi đã sản xuất xong thì cần thời gian để ủ, rượu sẽ được ủ trong thùng gỗ sồi mới của Pháp 12 tháng. Để tăng thêm độ đặc biệt rượu được chuyển tiếp sang thùng gỗ sồi Caucasian 12 tháng.
Và để cho ra được chai rượu F hoàn hảo thì không hề đơn giản do đó về giá rượu vang ý F này cũng không hề rẻ. Mà trên thị trường hiện nay nhiều doanh nghiệp vì lợi nhuận mà cung cấp ra thị trường hàng nhái, không đảm bảo chất lượng. Chính vì lý do đó với mong muốn đem đến cho khách hàng những ly rượu vang ý F chuẩn, thơm ngon nhất mà royalwine đã ra đời chuyên bán rượu vang f tốt nhất trên thị trường với mức giá hợp lý nhất.

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu