Sunday, July 30, 2017

Đánh giá chi tiết rượu Ý luccarelli Negroamaro Puglia IGT ( Rượu vang 3 sao). Đầu tiên, khi nhắc đến giá rượu vang luccarelli là sẽ biết ngay có có màu Ruby đỏ với phản xạ màu tím. Cường độ cao, mùi rượu hương trái cây với các ghi chú của quả cà phê đen. Thơm ngon hảo hạng, giá bán tốt so với chất lượng.
Roalwine cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng, những sản phẩm chính hãng. Theo đúng chuẩn nhà nhập khẩu. Mọi thông tin yêu cầu, xin liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn hỗ trợ.

Đặc điểm rượu vang luccarelli xuất xứ từ Ý

Nho: 100% Negroamaro
Năm: 2014
Màu sắc: Đỏ
Dung tích: 750ml
Khu vực sản xuất: Salento, Puglia.
Rượu vang Ý Luccarelli Negroamaro
Đặc điểm cảm quan rượu vang luccarelli có màu Ruby đỏ với phản xạ màu tím; cường độ cao, mùi rượu hương trái cây với các ghi chú của quả cà phê đen (blackcurrant và quả mọng hoang dã), mịn mượt, cân bằng rất tốt giữa sự tươi mát và cảm giác dài của hương vị trái cây.


Rượu vang Luccarelli Negroamaro
Sản xuất rượu: Nghiền nho và ngâm ở nhiệt độ được kiểm soát từ 8-10 ngày và lên men Malolactic sau đó rượu được chứa bằng các thùng thép không gỉ 6 tháng. Lão hóa trong thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp 4-5 tháng sau đó đem đi đóng chai.

Giá rượu vang ý luccarelli tốt nhất thị trường

Rượu vang Luccarelli
Phục vụ gợi ý: Tuyệt vời với món mì, các loại thịt và pho mát.
Nhiệt độ bảo quản: 16-18 ° C
Nồng độ cồn: rượu luccarelli giá 13,5% vol
Tuy nhiên giá rượu vang luccarelli sẽ tốt nhất và hợp lý nhất cho mọi khách hàng.
Để mua được rượu vang ý luccarelli với giá tốt vui lòng liên hệ với chúng tôi để được biết thêm chi tiết. Cảm ơn quý khách đã quan tâm đến bài viết.

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu