Sunday, July 30, 2017

Roalwine cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng, những sản phẩm chính hãng. Theo đúng chuẩn nhà nhập khẩu. Mọi thông tin yêu cầu, xin liên hệ với chúng tôi để được tư vẫn hỗ trợ. Không phải ngoại lệ Rượu vang M Merlot Salento luôn được khách hàng trong nước đánh giá cao và ưu chuộng.

Thông tin Rượu vang Ý M Merlot Salento Limited Edition

Vang Ý M Merlot Salento Limited Edition
Vang Ý M Limited là loại nho đỏ từ nhà sản xuất San Marzano ở vùng Salento miền Nam nước Ý. Rượu mềm mại, ít tannin và mau trưởng thành. Với tính chất rượu đằm thắm, mượt mà, mềm môi, dễ uống, không đậm quá mà cũng không quá nhạt. Merlot Salento M là chai rượu nho đỏ được ưa chuộng vào bậc nhì hiện nay.
Rượu vang Ý M Limited Edition
Nếu các chai rượu vang của San Marzano khác có thể ví như những người đàn ông cứng cáp, khỏe mạnh, thì chai rượu vang merlot salento này lại giống như một người đàn bà yêu kiều, diễm lệ, hơi đẫy một chút nhưng rất là hấp dẫn.

Thưởng thức rượu vang Ý M Merlot Salento Limited Edition

Merlot Salento M
Cùng với những chai rượu nhà San Marzano nhất nhì vùng Salento khác. Thì chai Limited Edition này tạo thành chai rượu đỏ Merlot thuộc hàng thượng thặng của vùng từ mấy năm nay. Tuy nhiên với giá rượu vang merlot salento là một điều quan trọng có thể không thể thiếu cho bạn, với chúng tôi, luôn đặt ra khách hàng là thượng để và sẽ có giá hợp lý nhất cho mọi khách hàng.

Khi thưởng thức chai rượu ta có thể cảm nhận đươc mùi vị của mận đen, anh đào, mùi hương hoa hồng, húng bạc hà.v.v.. Thêm vào đó là mùi của hạt tiêu đen, thơm ngon khó có thể diễn tả.
Và hơn nữa là rượu vang M Limited Edition với các món ăn, ta nên dùng với các món thịt đỏ, các món nướng, phô mai thì rất tuyệt vời.

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu