Thursday, July 13, 2017

Nói đến nước Ý thì phải nói đến rượu vang con công Vindoro Negroamaro được làm từ nho Negroamaro từ vùng Puglia, miền Nam nước ý với các đặc tính khó quên, làm say đắm lòng người.

Đặc điểm của rượu vang con Công Vindoro Negroamaro 



Sở dĩ loại rượu này có tên gọi là rượu vang con Công bởi lẽ trên nhãn chai có hình con Công do hãng Cantine San Marzano sản xuất được thiết kế bởi họa sỹ KIAN SIX. Và chai rượu này đã đạt giải nhất toàn nước Ý vào năm 2012 về phần thiết kế đồ họa đẹp. Chai rượu vang ý vindoro cũng là chai rượu có nhãn mác ấn tượng nhất.
Rượu vang ý vindoro không chỉ có nhãn mác đẹp, thân vỏ thì có dáng mềm mại và hài hòa mà đến chất lượng bên trong cũng vô cùng tuyệt vời. Màu của rượu là màu tím đặc trưng, hương vị thì phong phú và phức tạp vời mùi vị trái cây đen anh đào và các loại gia vị khác ngọt ngào trên mũi khiến chưa uống mà chỉ cần ngửi thấy thôi cũng đủ say mê nó rồi.

Khâu chuẩn bị nguyên liệu để sản xuất ra rượu vang ý con Công



Để có thể làm nên những chai rượu vang san marzano giá rẻ cùng với tuyệt hảo như vậy thì cần phải trải qua một quy trình sản xuất khá khắt khe. Nho để làm nên rượu con công thì cần những gốc nho 50 – 80 tuổi và phải trồng trên những sườn đồi ở thung lũng Monte La Conca. Sở dĩ phải chọn vùng đất này vì nơi đây có khí hậu rất đặc trưng mà trên thế giới khó nơi đâu có được.

Nơi đây có một màu khô kéo dài và những ngày mùa hè được làm mát bằng gió biển. Đặc biệt thời gian thay đổi nhiệt chênh lệch giữa ngày và đêm khá lớn lên đến 18 độ. Điều này làm nổi bật sự tập trung của anthocyanin mà cung cấp cho rượu vang màu sắc mạnh mẽ của nó.

Khâu chuẩn bị nguyên liệu để sản xuất ra chai rượu vang ý vindoro cũng rất kỳ công đó là nho thì phải được hái bằng tay và hái vào sáng sớm, lựa chọn những chùm nho tốt nhất được chuyển về nhà máy đựng trong những thùng 12 kg. Khi về đến nhà máy thì phải trải qua một khâu chọn lọc nữa để có thể chọn ra những trái nho tốt nhất làm ra chai rượu Vindoro sao tuyệt hảo nhất.

Royalwine – địa chỉ cung cấp giá rượu vang Vindoro con Công tốt nhất.



Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá rượu vang Vindoro khác nhau làm cho nhiều người hoang mang, không biết nên mua ở đâu. Chính vì vậy mà Royalwine đã ra đời với mong muốn có thể chia sẻ nỗi lo lắng này cùng khách hàng.

Đến với Royalwine bạn hãy yên tâm bởi chất lượng, chúng tôi cam kết 100% là chính hãng, vận chuyển đến tận tay khách hàng, đặc biệt là với giá rượu vang san marzano con Công chính gốc. Mọi thắc mắc hãy liên hệ ngay cho chúng tôi!!!

0 comments:

Post a Comment

Rượu Vang nhập khẩu ý

Rượu Vang Nhập Khẩu

Rượu Vang Nhập Khẩu